Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Vòng quay sát phạt được sản xuất với nhiều mẫu

Vòng quay sát phạt đã có mặt tại nhiều xưởng ở Hồ Chí Minh


Với nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng, vòng quay sát phạt đã và đang được sản xuất rất nhiều tại xưởng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Hầu như mỗi quận đều có ít nhất 10 xưởng sản xuất mặt hàng này. Mỗi xưởng có những mẫu mã riêng, được thiết kế bởi những chuyên gia đồ họa nên sản phẩm làm ra rất đẹp mắt, thu hút khách hàng.

Vòng quay sát phạt
Vòng quay sát phạt mới nhất
Hiện nay, đây là mẫu mới nhất mà Shop vòng quay sát phạt chúng tôi mới sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất. Sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết. Nguyên liệu sản xuất từ nhưa nhập khẩu đảm bảo độ cứng bền nhất. Ngoài ra đế vòng quay sát phạt được thiết kế vững chắc nhằm đảm bảo quay không nghiêng hoặc cồng kềnh.


Vòng quay sát phạt mẫu mới đa mầu sắc cuốn hút


Được sản xuất dựa trên mẫu đã thiết kế từ đôi ngũ nhân viên photoshop. Vòng quay sát phạt ra đời với nhiều màu sắc ấn tượng. Đỏ, đen, trắng, vàng...đầy đủ bộ sưu tập 7 màu. Nhằm mang đến những điều mới mẻ, đa màu sắc cho khách hàng. Làm cho buổi nhậu trở nên ấn tượng hơn. Chúng tôi cho ra đời vòng quay sát phạt đa màu sắc này làm cho bàn nhậu của bạn trở nên lung linh hơn rất nhiều.

Với 12 "hình phạt" được thiết kế với rất nhiều màu khác nhau làm cho vòng quay sát phạt như chiếc cầu vồng 7 màu tuyệt đẹp. Nếu bạn thích bạn có thể tự do đặt mẫu, xưởng sẽ sản xuất theo đúng ý bạn. Nhưng với lưu ý là bạ phải đặt số lượng lớn thì chúng tôi mới sản xuất được. 

Vong quay sat phat
Vòng quay sát phạt Hồ Chí Minh

Những lưu ý khi mua vòng quay sát phạt để tránh mua hàng kém chất lượng

Khi chọn mua một sản phẩm nào đó các bạn phải cân nhắc thật kỉ nhé, hàng tại xưởng chúng tôi được sản xuất đảm bảm độ cứng, bền bỉ. Nguyên liệu chính là nhựa được nhập khẩu từ nước ngoài. Chúng tôi sản xuất ra những vòng quay sát phạt không những đẹp mà còn bền bỉ đáp ứng được mặt chất lượng cho khách hàng. Đó là điều mà khách hàng luôn quan tâm nhất.

Khách hàng nếu muốn sở hữu cho mình và gia đình hay bạn bè vòng quay sát phạt chất lượng nhất hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi cam kết là hàng chính hãng, được sản xuất tại xưởng. Đẩm bảo vẻ đẹp bên ngoài cũng như độ bền của sản phẩm.

Dưới đây là những thông tin về chúng tôi. Nới chúng tôi sản xuất ra nhừng vòng quay sát phạt:

Website: KhoDoRe.Com
Fanpage: https://goo.gl/F2n0dZ
SĐT: 0122 555 0586 - 0964.322.566

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét