Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2016

Vòng quay sát phạt giá rẻ sản phẩm hót nhất hiện nay

Vòng quay sát phạt giá rẻ đang tạo nên cơn sốt

Trong những ngày qua từ khóa vòng quay sát phạt giá rẻ đã và đang có lượt tìm kiếm rất nhiều theo thống kê của công cụ Google Keywork Planner. Qua đó cho thấy được vòng quay sát phạt đang là mặt hàng đang được săn đón rất nhiều tương lai.

Không những tạo cơn sốt trên những website, vòng quay sát phạt giá rẻ cũng xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội hàng đầu là Facebook. Có đến hàng trăm Fanpage xuất hiện các hình thức PR giới thiệu sản phẩm để kinh doanh. Lướt qua các Fanpage các bạn sẽ thấy hàng trăm comment của các dân "nhậu" đặt hàng,tag tên bạn bè...

Vòng quay sát phạt
Vòng quay sát phạt giá rẻ 




Vòng quay sát phạt giá rẻ đang tạo nên cơn sốt thật sự về một sản phẩm mới lạ, đầy thú vị. Dựa vào ý tưởng của trò chơi "Chiếc nón kì diệu" một trò chơi xuất hiện lâu đời trên đài truyền hình Việt Nam vòng quay sát phạt đã ra đời đáp ứng được bài toán về sự mới mẻ cho các quán nhậu, các cuộc vui cuối tuần hay những bữa tiệc nhỏ cùng gia đình, bạn bè...


Vòng quay sát phạt giá rẻ được sản xuất một cách bài bản


Vòng quay sát phạt được làm chủ yếu từ 2 nguyên liệu chính: Nhựa cứng và giấy decal. Nhựa cứng được cắt tròn từ máy cắt đảm bảo được độ tròn xoay cũng như vẻ đẹp thẩm mỉ. Nhựa cứng làm cho vòng quay trở nên chắc chắn hơn. Giấy decal được thiết kế với 12 level tương ứng với từng chế độ phạt nặng nhẹ khác nhau. Được thiết kế đẹp mắt từ các chuyên gia đồ họa đảm bảo về vẻ đẹp cho bàn xoay.

Vòng quay sát phạt
Vòng quay sát phạt giá rẻ Hồ Chí Minh

Vòng xoay sát phạt giá rẻ đang xuất hiện rất nhiều trên thị trường. Các xưởng làm nhựa đang sản xuất rất nhiều mặt hàng này. Chính sự cạnh tranh gay gắt đó đã làm xuất hiện các sản phẩm kém chất lượng. Các bạn lưu ý nên chọn các sản phẩm tại các xưởng uy tín nhé! Một trong những xưởng chuyên sản xuất vòng xoay sát phạt giá rẻ uy tín nhất mà mình được biết là KhoDoRe.Com. Xưởng này chuyên sản xuất vòng quay sát phạt giá rẻ đầy chất lượng và có những mẫu rất đẹp mắt,
 Các bạn có thể tham khảo Fanpage của xưởng tại đây.


Quán nhậu sẽ hút khách với vòng quay sát phạt giá rẻ


Vòng quay sát phạt giá rẻ đang rất "HOT" trên thị trường. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để các chủ quán nhậu thu hút khách đến quán của mình. Sẽ là đầy thú vị và lạ mắt cho khách nếu trên mỗi bàn tại quán nhậu xuất hiện các vòng quay sát phạt. 

Chắc hẳn trong tương lại vòng quay sát phạt giá rẻ sẽ là hình thức PR đầy hiệu quả cho các chủ quán nhậu. Để sở hữu vòng quay sát phạt chỉ cần bỏ ra một khoản tiền nhỏ. Sản phẩm bình dân chất lượng tốt nhất là 160.000 VNĐ. Kém hơn có 110.000 VNĐ tùy vào chất lượng...

Còn chần chừ gì nữa hãy sở hữu ngày cho gia đình, bạn bè, quán nhậu.... Sản phẩm vô cùng độc đáo này. Các bạn có thể đặt hàng vòng quay sát phạt giá rẻ tại KhoDoRe,com.

 CÁCH MUA HÀNG NHANH NHẤT
🎁 Đặt hàng : Comment 【 Tên + sdt 】và địa chỉ nơi nhận.
👉 Hoặc SMS, Call, Zalo, Inbox 0122 555 0586 - 0964.322.566
👉 GIÁ 160.000 [Giảm giá cao nếu mua số lượng lớn]
🚚 GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
🚚 Cung cấp sỉ cho các quán ăn, quán nhậu, nhà hàng
🚚 Giá sỉ trên 10 cái vui lòng liên hệ : 0968815691
----------------------------------------------------------------------
🌟 Sử dụng vòng quay tửu lượng trên bàn nhậu vui hơn hẳn, tiếng nói cười hò hét rộn ràng cả lên, làm cho không khi buổi nhậu cũng vui lên nhiều lần.
NIỀM VUI BẤT TẬN - GIÁ RẺ BẤT NGỜ hãy đăng ký MUA NGAY hôm nay để không bị đi sau bạn nhậu khác. Thể hiện đẳng cấp chiêu chơi của mình nhé.
Liên hệ mua hàng: ĐT: 0122 555 0586 - 0964 322 566

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét